Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Bạn muốn thuê Kimono đẹp,giá rẻ nhất tại HCM không?

    Cùng với họa tiết hoa đào đặc trưng trong văn hóa Nhật Bản kết hợp cách phối màu hợp lý,hiệu ứng hình ảnh mà những bộ Kimono của chúng tôi mạng lại sẽ nhất định làm quý khách hài lòng.


Trang phục Kimono Py63
Trang phục Kimono Py62
Trang phục Kimono Py61
Trang phục Kimono Py60

    

    Người phụ nữ chưa có gia đình ở Nhật hay chọn cho mình bộ Kimono màu sắc tươi sáng,họa tiết phong phú hơn phụ nữ có gia đình,bên cạnh là sự khác biệt nhỏ ở cổ tay áo rộng hay hẹp.


Trang phục Kimono Py59
Trang phục Kimono Py58
Trang phục Kimono Py57
Trang phục Kimono Py56

    
  Thuê Kimono đẹp,rẻ tại HCMThuê kimono đẹp ở đâu? Hãy đến với cơ sở của chúng tôi.   
  Chúng tôi chuyên may bán,cho thuê Kimono với đa dạng màu sắc. Mong được đón tiếp quý khách,tham khảo chi tiết trên website trangphucdien.com hoặc liên hệ 0909 717 977 (Mr Phú) để chúng tôi được tư vấn,báo giá đến quý khách.


CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE,THÀNH CÔNG
CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH

XƯỞNG MAY BÁN,CHO THUÊ TRANG PHỤC BIỂU DIỄN PY
ĐC: 309/3 NGUYỄN OANH - P17 - GÒ VẤP - HCM
ĐT: 0909 71 79 77 (Mrs Phú)  -  0902 99 22 20 (Mrs Yên)
Email: trangphucdien@gmai.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét